Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Demo đàn guitar điện Fender American Elite Stratocaster® HSS Shawbucker





Guitar Fender American Elite Stratocaster® HSS Shawbucker là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và thiết kế truyền thống

 

Kết hợp giữa âm thanh hiện đại cùng nhiều tính năng cải tiến và dáng đàn truyền thống, American Elite Stratocaster HSS Shawbucker không chỉ là sự cải tiến mà còn hoàn toàn đổi mới. Được thiết kế dành cho những tay chơi hiện đại – những người cần sự đa dạng về âm thanh, vẻ ngoài thu hút hiếm có và cảm giác chơi thoải mái. Vẻ ngoài hấp dẫn cao cấp này khiến bạn muốn dành nhiều thời gian để chơi nó nhiều hơn.


Guitar Fender American Elite Stratocaster® HSS Shawbucker là sự kết hợp giữa thiết kế hiện đại và thiết kế truyền thống
Hệ thống pickup hiện đại
Sản phẩm guitar được yêu thích Fender American Elite Stratocaster HSS Shawbucker  sở hữu hệ thống pickup hiện đại bao gồm một bridge pickup Shawbucker open-coil khuếch đại đầy mạnh mẽ và  Pickup Noiseless thế hệ thứ tư mới – loại pickup chống ồn hiện đại nhất trên thế giới. Mang đến âm thanh nguyên sơ và cường điệu khổng lồ cho âm thanh của Stratocaster truyền thống lên đến tông 11 mà không bị tiếng ồn hoặc gầm rú ở những âm to ảnh hưởng đến buổi diễn của bạn. Ngoài ra bộ điều chỉnh push-push có thể lùi lại bước điều chỉnh, cho phép cài đặt lại pickup ngựa đàn ngay lập tức, bỏ qua các âm rung. Điều này làm cho giai điệu của chiếc đàn trở nên trội hơn với âm thanh khổng lồ và âm lượng lớn.
Sản phẩm guitar được yêu thích Fender American Elite Stratocaster HSS Shawbucker  sở hữu hệ thống pickup hiện
Thoải mái khi sử dụng
Được thiết kế theo phong cách cổ điển chú trong đến cảm giác của người chơi với ược đàn dáng “C”, dáng đàn “D” hiện đại với sự cải tiến ở cần đàn, mang đến cảm giác rất dễ chịu cho ngón tay khi bấm phím. Fender American Elite Stratocaster HSS Shawbucker  có cần đàn được làm từ gỗ rosewood với bán kính cong từ 9.5" - 14" giúp người chơi dễ dàng thay đổi vị trí, và thoải mái chơi tất cả các phong cách khác nhau, linh hoạt kể cả ở những đoạn quạt chả
Tính năng hoàn hảo
Fender American Elite Stratocaster HSS Shawbucker  còn được thiết kế với nhiều tính năng độc đáo khác như khóa short-post mới với các góc mềm mại hơn ở lược đàn bằng xương nhân tạo cho cảm giác không bị rung khi chơi kiểu tremolo (reo dây) 2 ngón hiện đại, mang lại cảm nhận nhạy cảm hơn ở đầu ngón tay mà không ảnh hưởng đến sự điều chỉnh dây đàn. Đây là một trong những đặc điểm lấy cảm hứng từ thiết kế cổ điển. Cùng với thanh Truss rod được đặt ở cuối cần đàn giúp dễ dàng điều chỉnh giảm áp lực cần đàn.
Fender American Elite Stratocaster HSS Shawbucker 
Phong cách hiện đại
Fender nổi tiếng với phong cách mind-blowing, và chiếc guitar này cũng không ngoại lệ - từ các đường nét được thiết kế lại đẹp mắt ôm trọn thân đàn tạo nên những trải nghiệm chơi đàn tuyệt vời cùng đến logo đầu đàn crôm đen, dây đàn hiện đại, các miếng xà cừ lớn khảm trên bàn phím với màu sắc mới mẻ của chiếc guitar này sẽ khiến khán giả say mê với những nét thẩm mỹ cổ điển. American Elite Stratocaster HSS Shawbucker là một chiếc guitar mới táo bạo dành cho những người chơi tiến bộ muốn khám phá những cảnh giới âm nhạc mới.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét