Thứ Hai, 11 tháng 11, 2019

Demo Đàn Guitar Điện Fender American Elite Telecaster





Đàn guitar Fender American Elite Telecaster® với những cải tiến vượt bậc sẽ giúp bạn có một cây đàn chất lượng nhất

 

Với hàng chục cải tiến mới, American Elite Telecaster là một cây guitar điện với thân đàn bằng gỗ nguyên miếng truyền thống nhưng được thiết kế cho những người chơi hiện đại – những người thích kiểu biểu diễn máu lửa nhiệt huyết và kiểu dáng đàn vượt thời gian. Tương lai của thiết kế guitar workhorse là kiểu guitar Tele® tuyệt đẹp này. Với cảm giác dễ chơi và âm thanh linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu âm nhạc đã khiến chiếc guitar này trở nên nổi bật trên sân khấu và cũng rất tuyệt vời khi ở trong phòng thu.
Đàn guitar Fender American Elite Telecaster®



Phong cách Fender

Fender American Elite Telecaster® kế thừa những tính năng vượt trội trong suốt nhiều năm phát triển của Fender như phong cách head-turning, kiểu dáng và phong cách từ những đường nét được gọt dũa đến logo đầu đàn crôm đen, các miếng xà cừ lớn khảm trên bàn phím với màu sắc mới mẻ của chiếc guitar này sẽ khiến khán giả không dứt ra được với các giai điệu mạnh mẽ và kiểu dáng tinh tế.

Âm thanh từ một huyền thoại

Hệ thống pickup trên Fender American Elite Telecaster® giống như hầu hết các huyền thoại của Fender  là Pickup Noiseless thế hệ thứ tư, đại diện cho một bước nhảy vọt trong thiết kế pickup cùng với khả năng điều chỉnh âm thanh chuyên nghiệp giảm nhiễu của Fender, làm sạch hoàn toàn âm thanh, không lẫn tạp âm khi những âm thanh khủng khiếp và năng lượng rock quyền lực được cất lên

Thiết kế hiện đại

American Elite Telecaste được thiết kế với lược đàn dáng “C” bằng xương chính hãng nổi bật, dáng đàn “D” hiện đại với sự cải tiến ở cần đàn, mang đến cảm giác rất dễ chịu cho ngón tay khi bấm phím. Khóa short-post mới với các góc mềm mại hơn ở lược đàn bằng xương nhân tạo cho cảm giác buzz-free. Cùng với thanh Truss rod được đặt ở cuối cần đàn giúp dễ dàng điều chỉnh giảm áp lực cần đàn. Thêm vào đó là cần đàn được làm từ gỗ maple ới độ cong 9.5”-14”, có thể chơi tất cả các phong cách khác nhau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét